10 thg 8, 2007

Join us @ CNLS Group

Nếu các bạn đã xem qua Thông báo di cư của chúng tôi trên blog Yahoo! 360o, bạn đã biết lý do vì sao chúng tôi phải mở blog này. Đơn giản là chúng tôi cần phải tránh sự truy lùng của công an Việt Nam, để tiếp tục là những Chứng nhân Lịch sử.

Hệ thống Blogspot (Blogger.com) của Google có một số điểm bất tiện đối với các bạn đã quen dùng Yahoo. Tuy nhiên đổi lại, Blogspot cũng có nhiều thứ mà Yahoo không có được như tính năng post bài từ e-mail (Bạn soạn mail, gởi đến địa chỉ cho sẵn, bài viết sẽ được xuất bản trên blog), post bài từ web khác, có thể chèn nhiều ảnh vào entry mà không cần phải sửa mã nguồn entry... Đặc biệt nhất là tính năng cho phép nhiều người cùng tham gia viết bài trên một blog mà không cần phải tạo nhiều blog khác nhau hoặc dùng chung một account như nhóm chúng tôi đã phải thực hiện tại Yahoo!

Với tính năng đặc biệt này của Google, chúng tôi đã có thể mời gọi các bạn cùng chúng tôi viết bài, để cùng là những Chứng nhân Lịch sử - ghi nhận và phản ánh lại các sự kiện lịch sử Việt Nam, không chịu sự bóp méo, xuyên tạc của nhà cầm quyền Hà Nội.

Để tham gia cùng Chứng nhân Lịch sử, nếu bạn từng đến với chúng tôi trên Yahoo, xin mời quay lại blog cũ của Chứng nhân Lịch sử trên hệ thống Yahoo! 360o và gởi cho chúng tôi một Private Message (Để xác nhận những người bạn đã từng quen biết). Nếu chưa từng biết đến chúng tôi, chưa từng vào blog Chứng nhân Lịch sử trên Yahoo!, xin vui lòng e-mail về cho chúng tôi qua địa chỉ: chungnhanlichsu@gmail.com.

Vì lý do bảo mật, chúng tôi không cam kết gởi thư mời tham gia cho mọi người đăng ký mà sẽ chỉ mời một số bạn rất hạn chế. Mong các bạn thông cảm và không buồn lòng nếu không nhận được thư mời.

Trân trọng cảm ơn các bạn và mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các bạn như các bạn đã từng ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua.
Thay mặt nhóm chủ trương Blog Chứng nhân Lịch sử
Thanh Huyền

Không có nhận xét nào: